Bạn đang có dự định đi tour du lịch Pháp vào mùa hè sắp tới nhưng chưa biết đâu là những địa điểm tham quan nổi tiếng tại đây? Danh sách 7 tọa độ check in hấp dẫn đầy chất thơ lãng mạn của nước Pháp này chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn.



Là một trong những tọa độ du lịch mùa hè hấp dẫn, nước Pháp có rất nhiều địa điểm check in thú vị thu hút đông đảo khách du lịch Pháp tìm đến. Đi tour du lịch Pháp mùa hè, đừng quên ghé qua 7 tọa độ check in ấn tượng nhất năm 2023 mà Du Lịch Việt đã tổng hợp được trong bài viết dưới đây nhé!


Review 7 địa điểm du lịch Pháp mùa hè ấn tượng nhất năm 2023
Review 7 địa điểm du lịch Pháp mùa hè ấn tượng nhất năm 2023


Danh sách 7 tọa độ du lịch Pháp mùa hè đặc sắc không thể bỏ lỡ


Lưu lại ngay 7 địa điểm du lịch Pháp mùa hè ấn tượng dưới đây để tìm đến trải nghiệm trong chuyến đi sắp tới nhé. Bạn chắc chắn sẽ có thật nhiều trải nghiệm thú vị tại đây đấy!


Cannes


Vốn được mệnh danh là viên đá quý của miền Nam nước Pháp, Cannes là nơi sở hữu nét văn hóa sang trọng vô cùng ấn tượng. Đi du lich Phap mùa hè, du khách sẽ có cơ hội được nhìn thấy những người nổi tiếng đi dạo trên các bãi biển và ở cả những khu phố cổ Le Suqet. Nếu muốn tìm kiếm một địa điểm du lịch ấn tượng và thú vị thì Cannes chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.


Marseille


Marseille nổi tiếng là một thành phố cảng lịch sử, được cách mạnh hóa với những dự án công trình công cộng, những phòng trưng bày sang trọng. Thành phố Marseille thu hút bởi sự cổ kính, phản ánh nên một quá khứ vô cùng phức tạp. Hình ảnh Graffiti được vẽ trên tường, công viên trượt băng còn tồn tại nơi đây chính là địa điểm để mọi người có thể tụ tập tạo nên một nền văn hóa vô cùng đa dạng.


Hossegor


Hossegor vốn được xem là địa điểm lướt sóng tốt nhất trên thế giới. Đa phần du khách đi tour du lịch Pháp vào mùa hè đều sẽ đổ xô đến thị trấn ven biển Hossegor để có thể trải nghiệm hoạt động lướt sóng, thử sức mình với những ngọn sóng đẳng cấp bậc nhất thế giới. Nếu không phải là một người thích lướt sóng, Hossegor vẫn có thể là địa điểm du lịch lý tưởng để bạn có thể thưởng thức một tách trà nóng dưới ánh nắng mặt trời nữa đấy.


Palais des Papes


Palais des Papes vốn là viên ngọc quý được đặt tại Avignon, là công trình kiến trúc thế kỷ vô cùng ấn tưởng. Palais des Papes là một trong những cung điện quan trọng nhất ở Châu Âu vào giai đoạn thế kỷ thứ XV. Các tòa nhà mang phong cách kiến trúc Gô-tích ấn tượng chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai khi lần đầu chiêm ngưỡng cũng đều mê mẩn.


Review 7 địa điểm du lịch Pháp mùa hè ấn tượng nhất năm 2023
Palais des Papes


Strasbourg


Nằm tại khu vực biên giới của nước Pháp và Đức, Strasbourg chính là thủ phủ của vùng Alsace và đồng thời cũng là một trong những địa điểm tham quan đặc sắc trong tour du lich Phap. Đây là một trong những kiến trúc ấn tượng giữa Pháp và Đức rất đa dạng. Tại đây, du khách sẽ có thể tìm thấy được rất nhiều bảo tàng, những cửa hàng, những quán cà phê cùng vô số địa điểm tham quan thú vị bậc nhất.


Bordeaux


Bordeaux là thành phố cảng rộng lớn được xây dựng trên sông Garonne nằm cách khu vực Đại Tây Dương chỉ khoảng nửa giờ. Thành phố cảng Bordeaux vốn nổi tiếng với sự nhộn nhịp đông đúc, mang nét kiến trúc độc đáo, những di tích lịch sử, khu mua sắm nghệ thuật và cả nét văn hóa đẳng cấp nhất thế giới. Đến tham quan thành phố cảng Bordeaux trong tour Pháp, du khách sẽ có thể chiêm ngưỡng được những ngôi làng đẹp hệt như trong tranh vẽ, được tham quan những vườn nho rộng lớn và chiêm ngưỡng cả những tòa lâu đài tuyệt đẹp.


Dordogne


Dordogne vốn nổi tiếng là nơi sở hữu những cảnh quan thiên nhiên dồi dào, tuyệt đẹp của nước Pháp. Tại Dordogne có vô số các hang động tiền sử cùng một lâu đài nằm ngay trên đỉnh đồi. Phong cảnh tuyệt đẹp của Dordogne với dòng sông Dordogne chạy qua thật sự đã khiến biết bao du khách mê mẩn ngay từ lần đầu tiên được chiêm ngưỡng.


Không phải ngẫu nhiên mà nước Pháp lại được nhiều người yêu mến và tìm đến du lịch, khám phá nhiều đến như vậy. Nếu có cơ hội, bạn nhất định hãy đi tour Phap một lần trong đời nhé. Cong ty du lich tin chắc rằng cảnh quan tuyệt đẹp của đất nước này sẽ thực sự khiến bạn phải trầm trồ đấy!