Bạn đang có nhu cầu muốn mua hay muốn lắp đặt mái bạt xếp, mái xếp giá rẻ các loại cho không gian quán ăn, quán cafe, quán nhậu, nhà hàng, hồ bơi, risot, sân thượng, hiên nhà,….. của mình và đang lên kế hoạch để tìm kiếm một đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh thiết kế, cung cấp & lắp giá rẻ uy tín chất lượng 


bat mai che


Mái hiên di động ngày càng cần thiết trong không gian. Chúng mang đến giải pháp mở rộng diện tích nhằm đạt tối đa hiệu quả của sự thoáng rộng cùng những tiện ích vượt trội.Bạt mái che thường có trọng lượng nhẹ nên có thể bắt vào tường hoặc trần nhà bằng bản mã hai đầu trục cuốn. Trục cuốn làm từ ống nhôm chắc chắn, hoạt động theo cơ chế lò xo. 


Với nhiều năm kinh nghiệm thi công các hạng mục bạt mái che, cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp, am hiểu lắp đặt và bài trí các loại mái bạt di động và mái che cố định như mái tôn, mái poly,chúng tôi tự tin là một trong nhưng đơn vị thi công uy tín nhất tại khu vực HCM.Trước khi bạn quan tâm tới thông tin mua bạt mái che thì nên tìm hiểu thông số kĩ thuật cũng như tiêu chí đánh giá chất lượng sản phẩm : 



 – Bạt có khả năng che nắng mưa,giải nhiệt,tạo môi trường thoáng mát bên dưới 



 – Bạt chống lại bụi bẩn và có khả năng vệ sinh lau chùi dễ dàng – Bạt có độ dẻo dai,bền bỉ,tránh được các tác động tiêu cực của thời tiết. 



 – Bạt có khả năng giảm cường độ ánh sáng theo yêu cầu của người dùng…chống thấm vượt trội 



Bat mai che  là che nắng với diện tích lớn che từ bên trên, thông thường mái bạt xếp được xe sân vườn quán cà phê bể bơi, sân trường học, quán nhậu và các diện tích cần che khác ưu điểm của bạt xếp lớp Là khả năng di động nên thường gọi gọi là là mái xếp di động hoặc mái xếp lượn sóng vì có những múi nước mưa che nắng cách nhiệt, nước mưa sẽ theo các múi này chảy thoát đi khi thi công bạt mái xếp thường để đổ dốc từ 20 đến 30 cm nên không bị đọng nước mưa 



Hiện nay Bạt che mưa được rất nhiều người ưa chuộng bởi những tiện ích tuyệt vời của nó. Sản phẩm này được bán rộng rãi trên thị trường, nhiều nhất là tại các cửa hàng vật liệu xây dựng ở khắp các vùng miền trên cả nước. Bạt che mưa có rất nhiều chủng loại và được sản xuất bởi nhiều chất liệu khác nhau. Vì vậy, đây chính là sản phẩm hàng đầu được nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn.